Ý nghĩa của nhẫn trên mỗi ngón tay cho nam giới

Y Nghia Cua Nhan Tren Moi Ngon Tay Nam Gioi 2

Ý NGHĨA CỦA NHẪN – NGÓN TAY NÀO THÌ NAM GIỚI NÊN ĐEO NHẪN?

Ý NGHĨA CỦA NHẪN – Một số văn hóa phân chia tay thành nam tính và nữ tính. Không có gì ngạc nhiên, tay phải của bạn là tay nam tính, tay bạn sử dụng để làm việc – để lại tay trái là tay nữ tính, dành cho những việc tinh tế. Có một hạt sự khôn ngoan trong đó, mặc dù nó ngẫu nhiên phân biệt giới tính cho tay của bạn và hoàn toàn không chú trọng đến việc thuận tay trái hay tay phải.

 

Ngay cả nam giới hai tay đều dùng một tay chủ đạo. Kỹ năng đa dạng là một kỹ năng đã học được, và sự kết hợp hoàn toàn của cả hai tay là rất hiếm. Đa số chúng ta có một tay chủ đạo và khi chúng ta nói chuyện, chúng ta di chuyển tay đó, tạo ra các cử chỉ và chỉ vào các vật. Tay chủ đạo của chúng ta thu hút sự chú ý. Đó là lý do tại sao nó rất thích hợp để biểu thị sự tự do biểu đạt. Điều này tuyệt vời vì tay không chủ đạo của chúng ta là nơi chúng ta giữ đồng hồ, vì vậy trang trí tay chủ đạo của chúng ta cân bằng mọi thứ.

 

Một quy tắc đơn giản là xem xét tay không chủ đạo của bạn như là nơi lưu trữ lâu dài và tay chủ đạo là nơi lưu trữ ngắn hạn. Bạn muốn chiếc nhẫn cưới của mình kéo dài mãi mãi, vì vậy bạn sẽ muốn để nó trên ngón áp út của tay không chủ đạo. Bất cứ thứ gì bạn đặt trên tay phải của bạn sẽ bị hỏng khi bạn tiếp tục cuộc sống hàng ngày của mình. Nhận được một chiếc nhẫn con dấu gia đình làm di sản? Đặt nó trên ngón trỏ hoặc ngón cái của tay không chủ đạo.

Ngón tay nào mang ý nghĩa?

Ngón tay út (ngón tay nhỏ) – Biểu thị biểu đạt – Chứng tỏ trí tuệ và kỹ năng giao tiếp.
Ngón tay áp út (ngón tay trỏ) – Tình trạng mối quan hệ – Đây là nơi bạn đeo nhẫn cưới.
Ngón tay giữa – Sự riêng biệt – Truyền tải sự sắp xếp và mục đích.
Ngón tay cái – Lòng trung thành – Lãnh đạo và tham vọng – Thường được sử dụng cho nhẫn thành viên.
Ngón tay cái – Sức mạnh tính cách – Cho thấy ý chí và tự do tư tưởng.

Ngón tay út (ngón tay bé):

Một số người theo triết lý Ấn Độ liên kết ngón tay út với yếu tố nước. Truyền thống phương Tây thường liên kết ngón tay út với thần Hermes, thần La Mã của thương mại, lợi ích tài chính, giao tiếp và hùng biện. Nhẫn trên ngón út được cho là biểu thị trí tuệ và khéo léo. Các doanh nhân quyền lực, chính trị gia và những người đàn ông có ảnh hưởng khác thường được thấy đeo nhẫn trên ngón út.

 

Ngón áp út:

Ngón tay trỏ được liên kết với yếu tố đất trong triết lý Ấn Độ, trong khi phương Tây liên kết nó với Apollo, thần La Mã của âm nhạc, sự thật, chữa lành và thơ ca, và nhiều chủ đề khác. Nó được biết đến như ngón tay bạn đặt nhẫn cầu hôn hoặc nhẫn cưới khi bạn đã quyết định ổn định cuộc sống. Đây là lý do tại sao người ta thường liên kết nó với sự tận tụy mọi hình thức.

Ngón giữa:

Không có truyền thống văn hóa nào đeo nhẫn trên ngón giữa, điều này khiến nó trở thành ngón tay hoàn hảo cho sự tự do biểu đạt. Triết lý Ấn Độ liên kết ngón giữa với yếu tố aether hoặc không gian, trong khi phương Tây liên kết nó với thần Saturn. Việc không có ý nghĩa truyền thống không ngăn cản mọi người gắn ý nghĩa cho nó trong những năm gần đây. Bởi vì vị trí của nó, nhiều người cho rằng nó biểu thị sự cân bằng, trật tự và mục đích, trong khi người khác đưa ra ý nghĩa về kích thước và tầm quan trọng của nó, liên kết ngón giữa với sự cá nhân, mục đích, bản thân và tự phân tích.

Ngón trỏ:

Truyền thống dành cho nhẫn con dấu mang huy hiệu gia đình. Ở một số quốc gia vương quyền châu Âu, việc đeo nhẫn bất kỳ loại nào trên ngón trỏ của dân chúng là bất hợp pháp, trừ khi họ bị nhầm lẫn là những người có ảnh hưởng. Một chiếc nhẫn trên ngón trỏ biểu thị lãnh đạo, quyền lực, tham vọng, lòng tự trọng và sự tự tin.

Ngón cái:

Mặc dù không phải là một ngón tay, nhưng hãy coi nó như một ngón tay để phù hợp với phong cách. Triết lý Ấn Độ liên kết nó với yếu tố lửa. Ở phương Tây, nó liên kết với thần Mars, thần La Mã của chiến tranh. Đeo nhẫn trên ngón cái biểu thị ý chí, lòng can đảm, tự do tư tưởng và tự khẳng định bản thân. Liên kết phù hợp với việc nhẫn trên ngón cái ít phổ biến, do đó tạo nên ấn tượng mạnh mẽ.

 

 

Bài viết mới cập nhật

Bí quyết khiến chồng luôn yêu bạn

Khoá học giúp giữ lửa hạnh phúc gia đình luôm nồng [...]

Nhập môn cờ vua cho người mới bắt đầu

Khóa học dạy cờ vua online gíup bạn vừa có giải [...]

Facebook Marketing từ A – Z

Khóa học đào tạo thực chiến sẽ giúp bạn tối ưu [...]

Kickfit Giảm Béo Làm Đẹp Cho Người Văn Phòng

Bạn sẽ học được gì ✔️KICKFIT giúp giảm cân nhanh chóng [...]