Đặt hồ lô phong thủy ở đâu

Vị trí đặt hồ lô phong thuỷ

Hồ lô là gì trong Phong thủy?

Hồ lô (Wu Lou) trong Phong thủy thường được gọi là quả bầu hoặc quả bầu lục. Từ “Hồ lô” được dịch là “người mang lại sự sống”.

Những ý nghĩa đa dạng của Hồ Lô trong Phong thủy

Hồ Lô là biểu tượng của sự thịnh vượng, sức khỏe, tuổi thọ và giàu có. Bạn có thể sử dụng nó trong bất kỳ khu vực nào của ngôi nhà hoặc văn phòng của bạn để thu hút năng lượng may mắn cụ thể. Nhiều sản phẩm Hồ Lô có các hình ảnh hoặc ký tự Trung Quốc khác nhau với mục đích cụ thể, vì vậy hãy chắc chắn bạn hiểu rõ ý nghĩa trước khi chọn mua.

Hồ Lô giúp ngăn ngừa bệnh tật và tử vong sớm

Hồ lô trong Phong thủy được biết đến là người bảo vệ khỏi tử vong sớm và biện pháp chữa bệnh. Nếu bạn đang ốm, bạn có thể đặt một Hồ Lô bằng đồng trên bàn đầu giường để thu hút năng lượng may mắn và chi hòa lành. Để phòng ngừa tử vong sớm, hãy đặt một Hồ Lô bằng ngọc bích ở khu vực sức khỏe hoặc đeo nó như một vòng cổ hoặc một vòng tay charm. Bạn cũng có thể mang theo một Hồ Lô trong cặp xách hoặc móc nó vào chìa khoá.

Hồ Lô là biểu tượng của tài lộc

Hồ Lô là một trong Tám Bảo của phong thủy, làm cho nó trở thành biểu tượng hoàn hảo cho tài lộc. Hình dạng của Hồ Lô cũng được coi là lý tưởng để tích trữ tài lộc, vì phần miệng (trên) hẹp hơn và đáy (dưới) rộng hơn. Phần đỉnh của một số vật phẩm Hồ Lô được thiết kế để mở ra và cho phép bạn đặt vào đó các vật trượng thật hoặc giả tượng, như đồng xu, kim bài và các biểu tượng của tài lộc khác.

Hồ lô là biện pháp chữa trị Sao Bay

Một hồ lô bằng đồng thường được sử dụng trong phong thủy như biện pháp chữa trị kim loại cho Sao Bay, còn được biết đến là sao bệnh tật. Sao Bay là một yếu tố thuộc đất, và trong chu kỳ suy yếu, kim loại suy yếu đất, khiến cho hồ lô bằng kim loại trở thành biện pháp chữa trị phong thủy lý tưởng bất cứ nơi nào Sao Bay đặt chân trên ngôi nhà của bạn.

Hồ lô là biện pháp chữa trị Sao Bệnh

Sao Bệnh là sao của rủi ro và xui xẻo. Sao Bệnh cũng là một yếu tố thuộc đất, do đó bạn có thể sử dụng an toàn một hồ lô bằng kim loại để làm suy yếu những năng lượng xui xẻo này và cho phép năng lượng tốt đẹp đi vào khu vực này.

Hồ lô nên được đặt ở vị trí nào?

Theo Lý thuyết Ngũ Hành trong phong thủy, bạn cũng có thể sử dụng Hồ lô được làm từ các yếu tố khác nhau, như ngọc bích, đá hồng ngọc và gỗ. Vì hồ lô là biểu tượng của sự thịnh vượng và may mắn, bạn có thể đặt nó ở nhiều khu vực khác nhau trong ngôi nhà bằng cách sử dụng yếu tố được chỉ định.

Khu vực Tây Nam (Yếu tố Đất)

Khu vực Tây Nam là khu vực liên quan đến mối quan hệ và may mắn tình duyên. Nếu bạn muốn kích hoạt các năng lượng này trong cuộc sống của mình, bạn có thể sử dụng yếu tố đất chiếm quyền của khu vực Tây Nam. Bạn có thể chọn một Wu Lou bằng đá, chẳng hạn như đá hồng ngọc, được biết đến với năng lượng lãng mạn và tình yêu. Bạn có thể đặt Wu Lou đá hồng ngọc ở khu vực Tây Nam của ngôi nhà hoặc đặt nó ở góc Tây Nam của phòng ngủ.

Khu vực Tây (Yếu tố Kim)

Khu vực Tây là khu vực liên quan đến may mắn con cháu và được cai quản bởi yếu tố kim. Bạn có thể chọn thêm một Wu Lou bằng đồng hoặc các kim loại khác trong khu vực Tây của ngôi nhà để kích hoạt năng lượng may mắn cho con cháu của bạn.

Khu vực Tây Bắc (Yếu tố Kim)

Khu vực Tây Bắc là khu vực liên quan đến may mắn người hướng dẫn và cũng được cai quản bởi yếu tố kim. Nếu bạn muốn kích hoạt khu vực này để thu hút sự giàu có của may mắn, bạn có thể đặt một Wu Lou bằng đồng hoặc kim loại khác trong khu vực này của ngôi nhà hoặc góc Tây Bắc của văn phòng.

Khu vực Bắc (Yếu tố Thủy)

Khu vực Bắc là khu vực liên quan đến may mắn sự nghiệp và được cai quản bởi yếu tố thủy. Yếu tố kim thu hút yếu tố thủy, vì vậy bạn có thể sử dụng một Wu Lou bằng đồng hoặc kim loại khác ở khu vực Bắc của ngôi nhà hoặc góc Bắc của văn phòng để thu hút sự giàu có cho sự nghiệp.

Khu vực Đông Bắc (Yếu tố Đất)

Khu vực Đông Bắc là khu vực liên quan đến may mắn học hành và được cai quản bởi yếu tố đất. Bạn có thể sử dụng một Wu Lou bằng ngọc bích hoặc đá khác để kích hoạt yếu tố đất trong khi thu hút sự giàu có cho khu vực Đông Bắc của ngôi nhà hoặc văn phòng. Nếu bạn là một sinh viên, bạn có thể mang theo một Wu Lou đá ngọc bích đến lớp học và khi bạn học tập. Bạn có thể tìm thấy Wu Lou dưới dạng vật phẩm phong thủy, amulets, trang sức và móc chìa khoá để dễ dàng sử dụng cá nhân.

Khu vực Đông (Yếu tố Mộc)

Khu vực Đông cai quản sự may mắn sức khỏe và được cai quản bởi yếu tố mộc. Bạn có thể đặt một quả bầu Wu Lou thật hoặc sử dụng một Wu Lou làm bằng gỗ trong khu vực Đông của ngôi nhà hoặc văn phòng để tận hưởng sự giàu có của may mắn sức khỏe. Bạn cũng có thể đeo một charm gỗ hoặc mang theo một móc chìa khoá Wu Lou gỗ cho phong thủy cá nhân.

Xem thêm bài viết:

Ý nghĩa phong thủy Hồ Lô

Bài viết mới cập nhật

Bí quyết khiến chồng luôn yêu bạn

Khoá học giúp giữ lửa hạnh phúc gia đình luôm nồng [...]

Nhập môn cờ vua cho người mới bắt đầu

Khóa học dạy cờ vua online gíup bạn vừa có giải [...]

Facebook Marketing từ A – Z

Khóa học đào tạo thực chiến sẽ giúp bạn tối ưu [...]

Kickfit Giảm Béo Làm Đẹp Cho Người Văn Phòng

Bạn sẽ học được gì ✔️KICKFIT giúp giảm cân nhanh chóng [...]