Lịch sử quản gia phong thủy

Lich Su Quan Gia Phong Thuy 3

Quản gia giữ tiền phong thủy bắt nguồn từ Trung Quốc

Là một vị thần quý trọng của sự giàu có, Quản gia phong thủy được tôn kính trong dịp Tết Nguyên đán Trung Quốc. Những người tín đồ tìm kiếm ơn lành từ Ngài để có một năm thịnh vượng. Hình ảnh của Ngài có thể được tìm thấy trong nhiều hình thức nghệ thuật khác nhau. Ngài được miêu tả như một vị thần thực sự với nhiều người phục vụ làm người mang đồ đạc của Ngài bao gồm những cái đòn bạc, đồng tiền, viên ngọc và thức ăn.

Quản gia giữ tiền phong thủy bắt nguồn từ Trung Quốc

Lịch sử và Câu chuyện về Quản gia

Có rất nhiều câu chuyện và các phiên bản khác nhau về Quản gia, vị thần của Trung Quốc về sự giàu có. Các sự kể thần thoại Trung Quốc về Quản gia miêu tả Ngài cưỡi trên lưng con hổ đen. Là vị thần giàu có truyền thuyết, Ngài luôn cầm một cây gậy hoặc que bằng vàng có sức mạnh biến sắt thành vàng. Nhiều câu chuyện về Quản gia cho biết Ngài là một nhà giả kim thực sự và hiểu cách biến các kim loại thành vàng.

Lịch sử và Câu chuyện về Quản gia

 

Quản gia được biết đến như vị thần tài, vị thần giàu có và vị thần thịnh vượng. Một câu chuyện khác về cách Ngài trở thành một vị thần được tìm thấy trong cuốn tiểu thuyết được viết trong thời kỳ Minh, Fengshen Yanyi, câu chuyện về cách một người tu sĩ Zhoa Gongming đã sử dụng ma thuật để tăng cường triều đại Thương đang suy yếu vào thế kỷ 12 trước Công nguyên. Bằng cách sử dụng ma thuật đen, Zhao bị ám sát bằng mũi tên bắn vào trái tim bù nhìn của mình. Kẻ giết người sau đó phải mang thi thể của Zhao đến đền và tuyên bố tất cả các đức hạnh của Zhao. Sau đó, Zhao được tôn thờ như Quản gia phong thủy, vị thần của sự giàu có.

Ý nghĩa phong thủy của Quản gia 

Ý nghĩa phong thủy của Quản gia 

 

Quản gia thu hút và trấn giữ tiền bạc, may mắn, sự giàu có và thịnh vượng. Khi bạn đặt hình tượng Quản gia trong ngôi nhà hoặc văn phòng của bạn, điều đó có ý nghĩa rằng tiền tài bạn sẽ được trấn giữ, tài lộc sẽ tự đến và bạn sẽ thu hoạch được tất cả vận may giàu có.

 

Xem thêm bài viết khác

ĐỒ TRANG SỨC TÂY TẠNG là gì?

Bài viết mới cập nhật

Bí quyết khiến chồng luôn yêu bạn

Khoá học giúp giữ lửa hạnh phúc gia đình luôm nồng [...]

Nhập môn cờ vua cho người mới bắt đầu

Khóa học dạy cờ vua online gíup bạn vừa có giải [...]

Facebook Marketing từ A – Z

Khóa học đào tạo thực chiến sẽ giúp bạn tối ưu [...]

Kickfit Giảm Béo Làm Đẹp Cho Người Văn Phòng

Bạn sẽ học được gì ✔️KICKFIT giúp giảm cân nhanh chóng [...]